Trang trí phòng khách dài và hẹp đẹp nhất

Để trang trí cho một căn phòng sang trọng và phù hợp với “gu” thẩm mỹ của mỗi người là một vấn đề khó khăn đặc biệt là các ngôi nhà dài và hẹp. Hãy cùng với Xây dựng TP điểm qua những cách trang trí phù hợp nhất cho căn phòng của bạn.


1392050992 1


Phòng khách quý khách đang thấy được nối liền với phòng ăn. Chỉ tính riêng với khu vực bên ngoài đây là một khoảng không gian dài và hẹp chính vì điều đó việc sắp xếp hai bộ bàn ghế Salon sẽ chia thành hai khu vực để phục vụ cho từng mục đích khách nhau. Phía bên ngoài là nơi rộng rãi thoáng đãng cho việc tiếp khách hay các công việc quan trọng. Phía trong sẽ là nơi để bạn tụ họp khi xong một bữa cơm thân mật cùng gia đình hay bạn bè


1392050992 2


Trong trường hợp này vì khoảng cách từ mặt sàn đến trần nhà không được cao, việc sắp xếp một tủ giả hình chữ L sẽ làm cho căn phòng của bạn như thêm một “bục giảng” và với 1 bộ salon ở phía xa sẽ làm cho khoảng không gian càng thêm thoáng đãng hơn rất nhiều.


1392050992 4


Một cách khác để đối phó với  phòng khách dài và hẹp là sắp xếp đồ nội thất vuông góc với chiều dài của phòng khách. Ví dụ trong phòng khách này, hai chiếc ghế ngồi được đặt ở hướng khác nhau và xoay quanh một chiếc bàn tròn.


1392050992 3


Ở đây, chúng ta có thêm phương án chọn nhiều hơn một chiếc ghế sofa và ghế bành. Bây giờ, nhìn phòng khách này thậm chí không thấy nó hẹp nhờ được lấp đầy đồ nội thất ấm cúng. Ghế sofa được bố trí ở giữa phòng và xung quanh là ghế bành, sẽ là một nơi cho những cuộc xum họp thân mật trong gia đình. Với những chiêc ghế sếp sát nhau chũng ta sẽ cảm thấy xích lại gần nhau hơn.


Trên đây là một số chia sẻ của đội thợ Xây dựng TP muốn gửi đến quý khách hàng. Ngoài cách sắp xếp đồ nội thất thì việc trang trí trần thạch cao cho phòng khách sẽ làm cho căn phòng nổi bật hơn rất nhiều. Mọi yêu cầu về thợ làm thạch cao vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0972593917.


Xây dựng TP hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!



Trang trí phòng khách dài và hẹp đẹp nhất
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: