Các địa điểm du lịch tại Thụy Điển

Thụy Điển là một quốc gia ở bán đảo Scandinavia, giáp Na Uy ở phía Tây và Phần Lan ở phía Đông Bắc, nối với Đan Mạch bằng cầu Öresund ở phía Nam, phần biên giới còn lại giáp Biển Baltic và Biển Kattegat. Với diện tích 449 964 km², Thụy Điển là nước lớn thứ ba trong Liên minh Châu Âu, với dân số 9.4 triệu người. Thủ đô đóng ở Stockholm, cũng là thành phố lớn nhất nước. Ngôn ngữ chính thức là tiếng Thụy Điển.  Thụy Điển có mật độ dân số thấp với 21 người/ km² , khoảng 85% dân số sống ở thành thị và theo dự đoán con số này sẽ tăng dần vì quá trình đô thị hóa đang diễn ra.
Bạn hãy nhanh tay sở hữu vé máy bay đi Thụy Điển để đến thăm những điểm du lịch hấp dẫn tại đây.

1. Lâu đài Kalmar

lâu đài kalmar
Được xây dựng từ một tháp canh năm 1180 vì vấn đề an ninh với cướp biển rồi đóng vai trò là pháo đài dưới thời vua Magnus Ladulas. Tại đây  diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của lịch sử Thụy Điển lễ ký kết công ước chung và chính sách ngoại giao giữa Thụy Điển, Đan Mạch và Na Uy năm 1937. Ngày nay lâu đài là biểu tượng kiêu hùng  cho thành phố biển thơ mộng Kalmar.

2. Thành cổ Visby

thành cổ visby
Với cấu trúc đô thị điển hình thời Trung cổ Visby đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Ngoài ra nơi đây còn có các công trình khác như nhà thờ lớn trung tâm, một hệ thống giao dịch thương mại, nhà dân, kho thóc. Một trong những điều tạo nét đặc trưng khi tham quan Visby là cửa thành ở phía Bắc, Đông và Nam đều có đường dẫn - là các con đường lát gạch lát sỏi, có thể rộng hoặc hẹp một cách bất ngờ; từ vách đá xuống bến cảng.

3. Khu phố cổ Gamla Stan

vé máy bay đi thụy điển
Gamla Stan (được thành lập chính thức vào năm 1252) và hòn đảo Riddarholmen được ví như một bảo tàng sống dành cho người đi bộ với vô số điểm tham quan hấp dẫn, nhà hàng, quán cà phê, bar và cửa hàng mua sắm; đây cũng là một trong những khu phố Trung cổ lớn nhất và được gìn giữ tốt nhất tại Châu Âu, đồng thời là một trong những địa danh hấp dẫn nhất của Stockholm.
Và còn rất nhiều địa điểm du lịch khác, bạn hãy lên ngay kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình. Nếu có khó khăn trong thiết kế hành trình hay đặt mua vé máy bay đi Thụy Điển hãy liên hệ với Hotline của chúng tôi qua 0944-555-900. Đại lý vé máy bay Beetours cam kết sẽ trao bạn những chuyến đi hài lòng nhất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – thân thiện – nhiệt tình.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: