Vé máy bay đi Yangon - Myanmar, đặt vé giá rẻ nhanh chóng

Phòng vé máy bay Beetours là đại lý vé máy bay chính thức của Vietnam Airlines tại Việt Nam. Các loại vé máy bay đi Yangon của Vietnam Airlines với đường bay thuận lợi, chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp luôn được khách hàng trong nước lựa chọn đầu tiên cho hành trình đến với Yangon - Myanmar. Nếu quý khách hàng đang có dự định đến với Myanmar thì hãy lên kế hoạch và mua vé máy bay đi Yangon sớm nhất để tiết kiệm được chi phí

Yangon - thành phố nhộn nhịp nhất tại Myanmar nhưng vẫn còn lưu giữ những nét đặc trưng của quá khứ, với những danh lam thắng cảnh, những tâm tình của người dân nơi đây luôn làm lưu luyến những du khách dù là khó tính nhất. Hãy cùng với phòng vé máy bay Beetours đặt vé máy bay đi Yangon của Vietnam Airlines để khám phá những nét đẹp nơi đây.

Chùa Swedagon Paya: Shwedagon Paya là một ngôi chùa nổi tiếng nhất Yangon, tới đây bạn chắc chắn phải thăm ngôi chùa này.Ngôi Chùa hấp dẫn du khách bởi kiểu dáng chùa Phật Giáo độc đáo của đạo tiểu thừa, nhưng có đôi nét khác với chùa ở Thái. Chùa có màu vàng đặc trưng, buổi tối chùa được thắp đèn neon sáng nổi bật trong lòng thành phố Yangon. Chùa còn sở hữu một vườn bảo tháp rộng lớn, với nhiều chất liệu truyền thống như gỗ và hiện đại như những mái tôn. Có thể nói đây là một ngôi chùa đặc trưng, tiêu biểu cho Phật giáo của Miến Điện.

Chùa Botataung: Chùa nằm bên bờ sông Yangon, tên của ngôi chùa có nghĩa là “nghìn vị tướng”, tên chùa này cũng cho thấy ý nghĩa của nó vì nó được các vị tướng trong quân đội Myanmar cúng dường và xây dựng. Chùa có thờ sợi tóc của Phật, lối vào tham quan cũng khá đặc biệt khi quý khách đi vòng tròn trong lòng tháp qua những phòng nhỏ hình tam giác hướng tâm và trở lại vị trí ban đầu để đi ra. Toàn bộ mái trần trong lòng tháp được dát vàng, tường cũng được thiếp vàng nên quý khách có cảm giác hơi chói mắt khi đi vào trong chùa.

Bogyoke Aung San Market: Chợ được xây năm 1926 theo kiến trúc Anh thuộc địa, là điểm đến nổi tiếng của Yangon. Tại đây, bạn có thể mua các món thủ công mỹ nghệ Miến Điện đặc sắc, các vật trang trí xinh yêu, hay những chiếc Longchy truyền thống của các chàng trai, cô gái Miến về mặc lưu niệm.

China Town: Người Hoa di cư sang Miến Điện từ xa xưa, sống ở Yangon thành một hội, hiện là một trong những cộng đồng đông nhất. Khu phố Tàu của Yangon có chợ đêm nhộn nhịp, nơi có thể thưởng thức các món ăn vặt đặc sản của Miến như bánh nướng, bánh dừa trứng cút, mì Shan… Trái cây Miến Điện đậm chất nhiệt đới với dưa hấu, sầu riêng, măng cụt và trái nào cũng to đùng.

Phòng vé máy bay Beetours là hệ thống kết nối của hơn 200 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của các hãng hàng không có đường bay tới Yangon - Myanmar. Bạn sẽ tìm được tất cả các loại vé từ siêu tiết kiệm đến hạng thương gia của các hãng, giá chính xác tại thời điểm bạn đặt. Phòng vé máy bay Beetours đảm bảo giá của bạn là giá vé máy bay đi Myanmar tốt nhất rẻ nhất mà tất cả các đại lý khác không có được.

Là đại lý hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực bán vé máy bay trực tuyến tại Việt Nam được trang bị hệ thống truy cập tìm vé seach giá vé trực tuyến toàn cầu như Abacus, Gab , Amadeus, Galileo… cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tình có nghiệp vụ và chuyên môn cao trong các lĩnh vực hàng không phòng vé máy bay Beetours sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng, tin tưởng và hiệu quả cao nhất với vé máy bay đi Yangon giá rẻ nhất hiện nay.

Ngoài cung cấp vé máy bay đi Yangon, phòng vé máy bay Beetours còn cung cấp các loại vé máy bay khác phù hợp với nhu cầu di chuyển của quý khách. Mọi thông tin về giá vé máy bay đi Yangon cũng như thủ tục xuất cảnh quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng vé máy bay Beetours theo địa chỉ.

Văn phòng Beetours Vietnam tại Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà Dragon, số 3 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04-3978-5635 | Fax: 04-3978-5636
Văn phòng Beetours Vietnam tại Tp. HCM
P.003, Tòa nhà A Ngô Gia Tự, số 247 Hòa Hảo, P.3, Q.10 Tp.HCM
ĐT: 08-6684-8365 | Fax: 08-6684-8365



Nguồn Zing Blog

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: