Vé máy bay từ Hà Nội Đi Nga

Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Nga. Các hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Nga gồm có: Aeroflot Russian, Vietnam Airlines, Turkish Airlines, China Southern Airlines, Thai Airways, Qatar Airways, Dragon Air... Với diện tích rộng lớn của đất nước này khiến nó sở hữu  144 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính phục vụ đường bay quốc tế là:
- Sân bay quốc tế Sheremetyevo
- Sân bay Pulkovo
- Sân bay quốc tế Domodedovo
- Sân bay Kaliningrad
- Sân bay Ekaterinburg
vé máy bay hà nội đi nga
Để mua đặt mua vé máy bay đi Nga giá rẻ bạn cần phải chọn lựa đúng thời điểm. Ngoài tránh cuối tuần, các đợt nghỉ lễ thì mua vé máy bay vào chiều muộn thứ ba hoặc sáng sớm thứ tư cũng thường có giá thấp hơn. Hoặc bạn hãy chăm chỉ tìm kiếm các chuyến bay cuối cùng của một ngày của các hãng hàng không giá rẻ như vietjet, jetstars… Tuy nhiên việc mua vé giá rẻ cũng khiến bạn đối mặt với tình trạng delay hàng tiếng đồng hồ, do vậy hãy cân nhắn kỹ càng để hành trình của bạn không bị ảnh hưởng.
Giả sử bạn đến Moscow – một trong những điểm du lịch hấp hẫn của nước Nga (Đây là một trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và khoa học lớn ở Nga và Đông Âu; đồng thời là một trong những nền kinh tế đô thị lớn nhất thế giới) từ Hà Nội của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, bạn sẽ đáp xuống sân bay Domodedovo sau khi quá cảnh tại Băng Cốc  hoặc sân bay HongKong. Với hành trình khá dài bạn hãy nghỉ ngơi trước khi bay. Thông thường mọi người thường làm việc căng thẳng, cố gắng hoàn thành công việc kỳ nghỉ, nhưng điều này sẽ là không tốt nếu bạn di chuyển bằng hàng không. Sự thay đổi của áp suất không khí, tiếng ù tai khi đi máy bay sẽ dễ khiến bạn đau đầu và khó chịu.
Nếu cần tư vấn bạn hãy gọi cho Hotline Beetours Việt Nam qua 0944-555-900.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: