Vé máy bay đi Anh giá rẻ

Đặt mua vé máy bay đi Anh giá rẻ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với đại lý cấp 1 Beetours Việt Nam. Đến với vương quốc Anh có bề dày lịch sử chắt lọc tinh hoa văn hóa nhân loại cùng với đường nét cổ kính của những công trình kiến trúc hòa cùng hơi thở hiện đại. Nơi đây còn là nơi được các tín đồ của môn thể thao vua - bóng đá - hướng về mỗi khi có giải đấu nổi tiếng thế giới. Nếu quý khách có ý định đặt mua vé máy bay đi Anh để thỏa sức trải nghiệm tất cả những điều thú vị và thỏa mãn niềm đam mê du lịch của mình thì hãy tìm hiểu những thông tin liên quan sao cho chuyến bay được thuận lợi nhất.
Hiện tại nước ta có 2 sân bay quốc tế phục vụ cho đường bay đến với nước Anh xinh đẹp là sân bay Nội Bài và sân bay tân Sơn Nhất. Còn tại Anh có rất nhiều sân bay cho quý khách lựa chọn sao cho phù hợp và gần với địa điểm mình muốn đến nhất. Đó là những Sân bay Aberdeen (ABZ), Sân bay Benbecula (BEB), Sân bay George Best Belfast City (BHD), Sân bay Blackpool International (BLK) , Sân bay Birmingham (BHX), Sân bay Cambridge (CBG), Sân bay Edinburgh (EDI), … Các hãng hàng không tham gia khai thác lộ trình bay khá đa dạng từ hãng truyền thống đến hãng giá rẻ. Đặt mua vé máy bay đi Anh giá rẻ với Beetours, quý khách được sở hữu những tấm vé không chỉ có giá ưu đãi nhất mà còn là chất lượng tốt nhất.
Có thể bạn quan tâm: Vé máy bay đi Đức

Quý khách có thể tham khảo lịch trình bay từ Hà Nội cũng như giá vé dưới đây:
 

Hãng hàng không
Điểm khởi hành
Điểm đến
Giá vé tham khảo (VND)

China Southern Airlines
Hà Nội
Sân bay Edinburgh
15.139.000

China Southern Airlines
Hà Nội
Sân bay Birmingham
14.635.000

Dragon Airlines
Hà Nội
Sân bay George Best Belfast City
26.214.000

China Southern Airlines
Hà Nội
Sân bay Bristol
16.094.000


Với chặng bay Sài Gòn - Anh, quý khách có thể tham khảo lịch trình bay sau đây:
 

Hãng hàng không
Điểm khởi hành
Điểm đến
Giá vé tham khảo (VND)

Malaysia Airline
Sài Gòn
Sân bay George Best Belfast City
16.675.000

China Southern Airlines
Sài Gòn
Sân bay Birmingham
14.528.000

China Southern Airlines
Sài Gòn
Sân bay Bristol
15.986.000

China Southern Airlines
Sài Gòn
Sân bay Aberdeen
15.667.000
Quý khách lưu ý đây là giá vé 1 chiều dành cho 1 hành khách, đã bao gồm thuế và các phụ phí. Tùy vào thời điểm quý khách đặt mua vé mà giá vé sẽ có sự thay đổi.
Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn nữa về sân bay cũng như các hãng hàng không cung cấp các chuyến bay giữa Việt Nam và Anh, quý khách hãy truy cập vào website chính thức của Beetours Việt Nam http://beetours.vn/ hoặc gọi điện đến hotline 0944-555-900 để được nhân viên tư vấn trực tiếp qua điện thoại. Vì số lượng vé máy bay đi Anh giá rẻ là có giới hạn nên quý khách hãy nhanh tay liên hệ kịp thời để có được những ưu đãi sớm nhất!
Theo: Beetours.vn / vé máy bay đi Anh giá rẻ
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment