Vé máy bay đi Anh giá rẻ

Vương quốc Anh nổi tiếng thế giới với tháp đồng hồ Bigben; London Eye với thiết kế độc đáo như bánh xe khổng lồ - nơi dành cho du khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Được tham quan đất nước hiện đại, giàu có, giao tiếp với sự văn minh của người dân bản địa là ước mơ của rất nhiều người nhưng vì một số lý do mà chưa có điều kiện để thực hiện. Hiện nay đã xuất hiện yếu tố then chốt, tạo thêm động lực cho nhiều người yêu thích khám phá du lịch đất nước Anh đó chính là vé máy bay đi Anh giá rẻ do Beetours Việt Nam cung cấp. Đặt mua vé máy bay đi Anh với đại lý Beetours là quý khách đã giải quyết được yếu tố chiếm nhiều chi phí nhất cho chuyến đi, từ đó tài chính của quý khách được dư dả hơn dành cho 1 chuyến du lịch thoải mái.
 
vé máy bay đi anh
 
Hiện tại nước ta có 2 sân bay quốc tế cung cấp đường bay đến vương quốc Anh đó là sân bay Nội Bài tại Hà Nội và sân bay Tân Sơn Nhất tại Sài Gòn. Điểm đến cho quý khách lựa chọn là tương đối nhiều, có thể kể đến một số sân bay nổi bật tại Anh đó là Sân bay Birmingham (BHX), Sân bay Blackpool International (BLK) , Sân bay Cambridge (CBG), Sân bay Edinburgh (EDI) , Sân bay London Heathrow (LHR)  , … Quý khách có thể tham khảo bảng lịch trình và giá vé đến 1 số sân bay nước Anh sau đây.
 
Chặng bay Hà Nội - Anh
 
Điểm khởi hành
Điểm đến
Hãng hàng không
Giá vé 1 chiều (VND)
Hà Nội
Sân bay London Heathrow
Airline logo
China Southern Airlines
13.063.000
Sân bay Birmingham
Airline logo
China Southern Airlines
14.616.000
 
Sân bay Edinburgh
Airline logo
Qatar Airways
15.558.000
 

Chặng bay Sài Gòn - Anh
 
Điểm khởi hành
Điểm đến
Hãng hàng không
Giá vé 1 chiều (VND)
Sài Gòn
Sân bay London Heathrow
Airline logo
Malaysia Airline
11.710.000
Sân bay Edinburgh
Airline logo
China Southern Airlines
15.002.000
Sân bay Aberdeen
Airline logo
British Airways
20.905.000

 
Quý khách lưu ý đây là mức giá vé dành cho 1 hành khách. Tùy thuộc vào thời điểm và hạng ghế quý khách đặt mà giá vé có sự thay đổi. Trong chặng bay đến Anh, quý khách phải trung chuyển qua 1 hoặc 2 điểm tùy vào hãng hàng không và khung giờ bay. Hãy liên hệ đến Beetours để nắm được lịch trình chi tiết.
 
Không giống như một vài đại lý khác, chỉ cung cấp đơn thuần vé giá rẻ của những hãng giá rẻ, đặt mua vé máy bay đi Anh giá rẻ với đại lý Beetours, quý khách sẽ thực hiện chuyến bay cùng với những hàng không truyền thống, có uy tín trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn cố gắng đặt những chỗ ngồi lý tưởng với mức giá rẻ nhất cho quý khách. Thậm chí nhiều đường bay của hãng truyền thống có giá vé do Beetours cung cấp thấp hơn hoặc ngang bằng với vé của hãng giá rẻ. Còn gì tuyệt hơn khi quý khách được sử dụng những dịch vụ tiện ích trước và trong chuyến bay tốt hơn hẳn hãng giá rẻ mà chi phí lại không hề lớn hơn.
 
Bởi vì số lượng vé máy bay đi Anh giá rẻ không lớn nên để chắc chắn có được những tấm vé quý giá, quý khách hãy đặt mua càng sớm càng tốt. Đặt mua sớm không những tiết kiệm được tối đa chi phí cho tấm vé mà quý khách còn có nhiều sự lựa chọn cho các khung giờ bay phù hợp hoặc lựa chọn những chỗ ngồi ưng ý. Hãy nhanh tay liên hệ đến hotline 0944-555-900 hoặc truy cập vào http://vemaybaydianh.net để đặt mua vé giá rẻ nhất cùng chất lượng tốt nhất!

Nguồn: Beetours.vn | vé máy bay đi Anh giá rẻ
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: