Vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur

Góp phần vào nền văn hóa, nghệ thuật được pha trộn đa dạng giữa các dân tộc của đất nước Malaysia nói chung và thủ đô Kuala Lumpur nói riêng là những nét đặc trưng của hương vị ẩm thực đầy sắc màu. Thành phố Kuala Lumpur được ví như là thiên đường của ẩm thực, bởi sự xuất hiện dày đặc của các nhà hàng, quán ăn và quán cà phê ở khắp mọi nơi trong thành phố. Cùng điểm qua một vài món ăn ngon rất đáng để thưởng thức ở Kuala Lumpur, khiến không ít người dù bận rộn đến đâu vẫn phải dành thời gian để thưởng thức khi đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur nhé.
Nhìn bên ngoài một suất Nasi Lemak thật đơn giản và không có gì đặc sắc với cơm trắng, trứng luộc, vài miếng dưa chuột thái nhỏ, một ít đậu phộng rang giòn tan, cá khô, thịt nai khô, tương ớt, hoặc thịt gà, thịt bò, hải sản, cà ri cừu. Nhưng điều đặc biệt ở món ăn này là cơm được nấu bằng nước cốt dừa trộn với lá dứa tạo nên hương thơm ngào ngạt và khi thưởng thức bạn phải ăn theo cách truyền thống của người Malay là dùng tay thì mới cảm nhận hết được hương vị của món ăn này. Bên cạnh đó, việc sử dụng lá chuối để bọc món Nasi Lemak cũng tăng thêm hương thơm cho gạo và thân thiện với môi trường về mặt sinh thái.

vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur

Đa phần người dân ở đất nước Maylaysia theo đạo Hồi giáo, họ không ăn thịt lợn và bất cứ món ăn nào được chế biến có liên quan đến thịt lợn. Vì vậy, món giò heo Bah Kut Teh đặc sắc vị ngọt đậm đà của sườn non quyện với thảo mộc và gia vị thuốc như cam thảo, đương quy, ngọc trúc, đảng sâm…, quyến luyến từng gai vị giác chủ yếu được dành để phục vụ người Mã gốc Hoa, không theo đạo Hồi và khách du lịch. Một bát Bah kut The bổ dưỡng cho sức khỏe đi kèm với rau xanh và tàu hũ ky om, dùng với cơm, bún hoặc giò cháo quẩy giúp thực khách quên đi mệt mỏi sau những giờ làm việc mệt mỏi, những chặng đi đường dài.
Ở Kuala Lumpur còn rất nhiều những món ăn ngon khác như satay- dạng thịt xiên gà hoăc bò nướng, cơm chiên Nasi Goreng, cơm cà ri Nasi Kandar, trà sữa Teh Tarik, các món nướng- lẩu của Trung Quốc, món Marufuku Udon, những chiếc cupcake đáng yêu, tuyệt vời mang tên Delectable By Su, những món tráng miệng của Just Heavenly hay trà thượng hạng tại The Haute Food Co Café… Vị giác của bạn đã lên tiếng chưa? Cùng đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur và thưởng thức các món ăn hấp dẫn này để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của mình nhé. Số hotline 0944 555 900 và website beetours.vn của Beetours Việt Nam luôn sẵn sàng đón nhận yêu cầu đặt vé máy bay của bạn!
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: