Vé máy bay đi Kuala Lumpur

Thông tin vé máy bay đi Kuala Lumpur

Beetours Việt Nam hiện tại là đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa và quốc tế có đường bay đến Kuala Lumpur như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Air Asia… tại thị trường Việt Nam. Phòng vé chuyên cung cấp các ve may bay di Kuala Lumpur của các hãng, ve may bay khuyen mai di Kuala Lumpur, ve may bay di Kuala Lumpur gia re tại thời điểm quý khách đặt vé. Đến với đại lý vé máy bay Beetours quý khách sẽ được tư vấn đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí ve may bay di Kuala Lumpur, đặc biệt hơn với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đặt cho quý khách hàng có nhu cầu đi Malaysia những tấm ve may bay di Kuala Lumpur giá rẻ nhất.
Quý khách có thể lựa chọn nhiều hình thức đặt mua ve may bay di Kuala Lumpur tại phòng vé Beetours như trực tiếp đến văn phòng đặt mua vé, gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn đến đội ngũ nhân viên hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi qua website Beetours.vn, sau đó thanh toán tiền vé máy bay đi Kuala Lumpur bằng cách chuyển khoản ngân hàng hoặc có thể thanh toán trực tiếp khi chúng tôi giao vé đến tay khách hàng. Khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội và Sài Gòn đều được phòng vé chúng tôi vận chuyển vé miễn phí.

Đôi nét về thành phố Kuala Lumpur

ve may bay di kuala lumpur 74515 Vé máy bay đi Kuala Lumpur
Toàn tháp đôi là một trong những biểu tượng của Kuala Lumpur
Kuala Lumpur là một thành phố hiện đại thuộc hàng bậc nhất ở châu Á với nền văn hóa truyền thống độc đáo, thành phố được mệnh danh “thành phố vườn” với những mảng xanh thơ mộng, trong lành, Kuala Lumpur hứa hẹn nhiều điểm tham quan thú vị mà du khách phải đến thăm một lần. Kuala Lumpur là nơi náo nhiệt nhất trong thành phố với rất nhiều trung tâm mua sắm lớn như BB Plaza, Berjaya Times Square, Bukit Bintang Plaza, Impi Plaza, Kuala Lumpur Plaza. Với vỉa hè sạch sẽ, thoáng mát. Khu phố này là nơi lí tưởng để du khách có thể ghé qua những quán ăn dọc lề đường hoặc vừa nhâm nhi một li cafê vừa ngắm thành phố Kuala Lumpurvề đêm với đủ sắc đèn rực rỡ.
Từ lúc bình minh hay đến lúc mặt trời lặn và khi những thành phố khác chìm vào giấc ngủ thì Kuala Lumpur cũng đông vui và nhộn nhịp. Ánh điện sáng trưng cùng lấp lánh những cửa hàng thời trang hàng hiệu, từ quần áo, giày dép, dây lưng cho đến những chiếc ví da sang trọng. Sau khi mua hàng, bạn có thể ghé vào các nhà hàng ăn uống để thưởng thức các món ăn nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt là khu ăn uống Jalan Alor mở cửa suốt đêm, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn của người Hoa, Thái Lan.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng Beetours Vietnam tại Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà Dragon, số 3 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04-3978-5635 | Fax: 04-3978-5636
Văn phòng Beetours Vietnam tại Tp. HCM
P.003, Tòa nhà A Ngô Gia Tự, số 247 Hòa Hảo, P.3, Q.10 Tp.HCM
ĐT: 08-6684-8365 | Fax: 08-6684-8365
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: