Vé máy bay đi Anh của Vietnam Airlines

Trước bất kỳ chuyến bay nào đến với một quốc gia trên thế giới, điều đầu tiên mà hành khách quan tâm đó chính là hãng hàng không nào có uy tín để đảm bảo cho 1 chuyến bay an toàn và thuận lợi. Đặc biệt là đối với chuyến bay đến vương quốc Anh xinh đẹp và hiện đại, thời gian bay rất dài đòi hỏi đội ngũ nhân viên trên chuyến bay phải chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Không phải ngẫu nhiên mà hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines lại giành được sự tin tưởng của phần lớn hành khách. Đó chính là nhờ vào những dịch vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên có năng lực và giàu kinh nghiệm trên từng chuyến bay. Hãy cùng Beetours Việt Nam tìm hiểu thêm về lịch trình bay cũng như giá vé máy bay đi Anh của Vietnam Airlines.

vé máy bay đi Anh giá rẻ
 
Hiện tại Vietnam Airlines đều cung cấp vé máy bay đi Anh từ Hà Nội và Sài Gòn với nhiều khung giờ bay trong ngày. Bên cạnh đó để thuận lợi hơn cho hành khách mà hãng đã phát triển mở rộng thêm nhiều đường bay đến nhiều sân bay khác nhau như Sân bay Birmingham, Sân bay Aberdeen, Sân bay Bristol,... . Đặc biệt để có đượcvé máy bay đi Anh giá rẻ nhất, quý khách hãy đặt mua với đại lý cấp 1 chính hãng Beetours. Quý khách có thể tham khảo thông tin lịch trình bay cũng như giá vé máy bay do Beetours cung cấp như sau:

Đối với chặng bay Hà Nội - Anh

Điểm khởi hành
Điểm đến
Tổng thời gian bay
Giá vé tham khảo (VND)
Hà Nội
Sân bay Birmingham
24h 0m
36.208.000
Hà Nội
Sân bay Aberdeen
23h 50m
38.223.000
Hà Nội
Sân bay Bristol
37h 0m
38.009.000

Đối với chặng bay Sài Gòn - Anh

Điểm khởi hành
Điểm đến
Tổng thời gian bay
Giá vé tham khảo (VND)
Sài Gòn
Sân bay Aberdeen
26h 0m
22.214.000
Sài Gòn
Sân bay Birmingham
53h 30m
15.892.000
Sài Gòn
Sân bay Bristol
20h 0m
37.901.000
Quý khách lưu ý đây là giá vé 1 chiều dành cho 1 hành khách, giá vé máy bay đi Anh đã bao gồm thuế và phụ phí. Tùy vào thời điểm quý khách đặt mua vé mà giá vé có sự thay đổi.
Đặt mua vé máy bay đi Anh của Vietnam Airlines với Beetours, không những quý khách được hưởng mức giá rẻ nhất mà thủ tục đặt mua cũng rất nhanh chóng và tiện lợi. Thông qua nhiều hình thức như truy cập vàohttp://beetours.vn/ để trò chuyện trực tuyến với nhân viên cũng như tìm kiếm thông tin giá vé hoặc gọi điện thoại đến đường dây nóng 0944-555-900 là quý khách đã có thể dễ dàng liên hệ và đặt mua. Hơn thế nữa, những dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi cam kết tốt nhất trên thị trường, có trách nhiệm với hành khách cho đến khi quý khách đặt chân lên máy bay. Hãy sử dụng những dịch vụ tốt nhất của Beetours để trải nghiệm sự khác biệt!
Đường bay liên quan: Ve may bay di Duc
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: