Vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ

Với lợi thế nằm bên dòng sông Main êm ái, hiền hòa, bình dị, mang trong mình vẻ đẹp duyên dáng thôn quê nên thành phố Frankfurt tuy rộng lớn nhưng không hề xô bồ, ồn ào, bận rộn nhưng không hề ngột ngạt như những thành phố lớn khác. Là một thành phố có số lượng những tòa nhà cao tầng nhiều nhất châu Âu, những ngọn tháp hiện đại cao vút mọc lên giữa những ngôi nhà cổ kính, cũ kỹ với kiến trúc độc đáo được bảo tồn một cách cực kỳ tốt, Frankfurt ngày càng thu hút thêm nhiều lượt khách du lịch ghé thăm. Lên kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới và săn vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ do các hãng hàng không phát hành của Beetours ngay từ bây giờ nào.
Ở Frankfurt có rất nhiều bảo tàng nghệ thuật về các lĩnh vực như thiết kế kiến trúc, nhà cao tầng, mỹ thuật ứng dụng, làm phim, điêu khắc, lịch sử văn hóa dân tộc, bưu chính viễn thông… Tuy nhiên cũng giống như đa số các bảo tàng trên toàn đất nước Đức, hầu như các bảo tàng ở Frankfurt đều đóng cửa ngày thứ Hai hàng tuần và mỗi bảo tàng lại quy định giờ mở cửa khác nhau vì vậy nếu có ý định đi tham quan bạn nên tìm hiểu giờ giấc, ngày mở cửa trước khi đi để không bị nhầm, đi lại mất công. Nếu muốn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Frankfurt xinh đẹp hoặc ngắm hoàng hôn buông xuống từ độ cao 200m, hãy đến The Main Tower vào một ngày đẹp trời và cảm nhận.
vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ
Quảng trường xung quanh Hauptwache sầm uất nằm ở trung tâm thành phố Frankfurt là nơi tập trung của rất nhiều khu thương mại, mua sắm và địa điểm vui chơi giải trí thu hút khách du lịch. Với những người yêu thích nghệ thuật opera và nhạc thính phòng, nếu đã đặt vé máy bay đi Đức giá rẻ thì đừng bỏ qua những vở opera lớn tại nhà hát thành phố Städtische Bühnen ở Frankfurt. Các du khách nhí chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú khi được đến vườn thú Frankfurt- nơi tụ hội của rất nhiều loại động vật đặc cho các loài trưng như cá sấu, sâu bọ, hà mã, động vật móng guốc và thảo nguyên… Nếu đến Frankfurt khoảng giữa tháng 10 mỗi năm, hãy tham gia hội chợ sách và lựa chọn cuốn sách mà mình yêu thích hoặc làm quà cho người thân, bạn bè.
Nhờ sự phát triển của các phương tiện di chuyển và du lịch hiện đại như ngày nay bạn có thể đến Frankfurt tham quan thật dễ dàng. Với sự hoạt động của 124 hãng hàng không, hơn 20.000 chuyến bay mỗi tuần tại sân bay quốc tế Frankfurt, hãy gọi đến hotline 0944 555 900 của Beetours Việt Nam để được tư vấn về lịch trình bay, giá vé máy bay đi Frankfurt tốt nhất cho chuyến đi của bạn ngay hôm nay.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: