Thông tin vé máy bay từ Hà Nội đi Yangon

Beetours là đại lý uy tín nhất toàn quốc cung cấp vé máy bay Hà Nội Yangon (Myanmar) cho khách hàng trong khu vực Hà Nội nói riêng hay toàn quốc nói chung. Các chuyến bay từ Hà Nội đi Yangon — Myanmar được khởi hành vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật. Trong đó Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay thẳng trực tiếp từ Hà Nội đến Yangon vào thời gian 16 50- 18 10, thời gian bay là 1.5h. Ngoài ra từ Hà Nội quý khách có thể đến Yangon bằng các hãng hàng không khác như: Thai Airways, Jetstar, Tiger Air… tuy nhiên sẽ mất nhiều thời gian hơn cho việc dừng nối chuyến ở một địa điểm nhất định nào đó. Nhưng nếu quý khách là một người thích thăm quan du lịch thì sẽ là điều tuyệt vời nếu lựa chọn vé máy bay đi Yangon của các hãng hàng không này.

 Thông tin vé máy bay từ Hà Nội đi Yangon

Di chuyển từ trung tâm thành phố ra sân bay

Từ trung tâm thành phố quý khách có thể đi chuyển đến sân bay Nội Bài bằng taxi (giá từ 350.000 VND), MiniBus 12 chỗ (giá 40.000 VND) hoặc xe bus 45 chỗ (40.000 VND) hoặc đi xe ôm (giá từ 100.000 VND). (Giá năm 2013). Với việc xây dựng thành công cầu Nhật Tân và tuyến đường Võ Nguyên Giáp, việc di chuyển đến sây bay Nội Bài của quý khách hàng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều khi mà chặng đường chỉ còn 15km, cùng với tốc độ lưu thông lên đến 80 km/h. Điều này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được gần một nửa chi phí cho việc di chuyển đến đây. Nếu như quý khách hàng đã có những chuẩn bị trước cho hành trình đến với Yangon thì hãy liên hệ ngay với phòng vé máy bay Beetours để đặt vé máy bay đi Yangon giá rẻ nhất.

Giới thiệu sơ qua về thành phố Yangon


 Thông tin vé máy bay từ Hà Nội đi Yangon

Nếu như đã đặt ve may bay di Yangon thì quý khách nên tìm hiểu qua một số thông tin về sân bay này để tránh vấp phải những sự cố ngoài ý muốn. Sân bay quốc tế Yangon (RGN) là một sân bay tại thị trấn Mingaladon, Yangon. Chặng bay quốc tế có các chuyến bay trực tiếp đến Yangon từ Bangkok, Chiang Mai, Kuala Lumpur, Singapore, Gaya, Kolkata, Côn Minh, Quảng Châu, Hà Nội, Sài Gòn và Đài Bắc. Các hãng hàng không quốc tế có đường bay đến Yangon bao gồm Thai Airways, Bangkok Air, Malaysia Airlines , AirAsia ,Korean Airlines, Silk Air, Vietnam Airlines và Air India. Sân bay quốc tế Yangon cách trung tâm thành phố 19 km. phương tiện giao thông chính của Yangon là xe bus với số lượng khách luôn chật cứng. Hệ thống đường sắt tỏa lên các tỉnh phía bắc Myamar. Chính phủ thường xuyên hạn chế nhập khẩu xe hơi. Do đó, thị trường chợ đen cung cấp xe mới và xe đã qua sử dụng từ Thái Lan và Trung Quốc. Xăng dầu cũng được phân phối theo tiêu chuẩn và cũng có chợ đen cấp xăng dầu. Việc đi xe máy trong thành phố là bất hợp pháp. Vietnam Airlines có tuyến bay thẳng sân bay này với Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Danh sách các chuyến bay đang đến và đi tại sân bay Yangon quý khách có thể xem trực tiếp tại đây.
Để khám phá vùng đất tuyệt vời này một cách tiết kiệm và thuận lợi hơn, hãy trang bị trong hành trình của mình những chiếc vé máy bay đi Yangon giá rẻ của phòng vé máy bay Beetours — đại lý chuyên cung cấp ve may bay di Myanmar của các hãng bay uy tín trong và ngoài nước như: Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Thai Airway…

Thông tin liên hệ:

Văn phòng Beetours Vietnam tại Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà Dragon, số 3 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04–3978–5635 | Fax: 04–3978–5636
Chúc quý khách năm mới an khang thịnh vượng!
Nguồn: Beetours.vn Theo: medium.com
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: