Vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo

Song hành cùng đường bay Sài Gòn - Tokyo là đường bay Hà Nội - Tokyo với rất nhiều điều thú vị dành cho du khách trong nước và quốc tế.
Không mang màu sắc rực rỡ, không tỏa ra mùi thơm ngào ngạt như những loài hoa khác nhưng hoa anh đào lại làm say đắm lòng biết bao người dân Nhật Bản nói riêng và người dân trên khắp mọi nơi trên thế giới nói chung. Tượng trưng cho sắc đẹp, sự mong manh và trong trắng nhưng vẫn giữ được tinh thần võ sĩ đạo, sự bất khuất, loài hoa anh đào đã trở thành quốc hoa của đất nước Nhật Bản và là biểu tượng cao quý mà bất cứ người nào cũng đều nghĩ đến đầu tiên khi đặt chân đến đất nước xinh đẹp này. Cùng đặt vé máy bay đi Tokyo của Beetours Việt Nam để ngắm nhìn thủ đô huyền ảo, rực rỡ của Nhật Bản dưới những cánh hoa anh đào tinh khôi nào.
vé máy bay từ hà nội đi tokyo
Hoa anh đào là một trong những nét đặc trưng của Tokyo
Hàng năm, hoa anh đào ở Tokyo thường nở rộ vào khoảng đầu tháng 4. Khắp các con phố, ven các bờ sông, dọc theo hai bên bờ những con kênh, trong công viên hoặc ở sân các ngôi biệt thự ở Tokyo đều ngập tràn sắc hoa anh đào đua nhau nở rộ. Trong số ba màu hoa anh đào trắng, hồng và đỏ thì ở thủ đô Tokyo loài hoa anh đào màu trắng phơn phớt hồng được trồng nhiều nhất và địa điểm đẹp nhất ở Tokyo để ngắm hoa anh đào đó là dọc sông Sumida thơ mộng. Cứ mỗi khi đến mùa hoa anh đào, cả người lớn lẫn trẻ con ở Nhật Bản và các du khách đều vô cùng hào hứng với việc du xuân, ngắm cảnh. Đây cũng là cơ hội để các nhiếp ảnh gia không chuyên trổ tài, thi thố tài năng và thể hiện niềm đam mê với chụp ảnh của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cảm nhận khung cảnh lãng mạn, cảm giác lâng lâng như lạc vào thiên đường khi được dạo bước dưới bầu trời rợp đầy hoa anh đào ở Tokyo để quên đi hết những nỗi buồn phiền, mệt mỏi trong cuộc sống. Đây cũng là thời gian để các thành viên trong gia đình ở Nhật Bản xích lại gần nhau hơn khi cùng nhau tụ tập dưới tán hoa, ăn uống, hát hò, trò chuyện và ngắm hoa.
Không chỉ riêng thủ đô Tokyo mà rất nhiều nơi trên đất nước Nhật Bản hàng năm đều tổ chức lễ hội hoa anh đào nhằm tôn vinh vẻ đẹp của loài hoa này và quảng bá hình ảnh đất nước ra trường quốc tế. Một điều cũng rất đáng nói trong những lễ hội này đó là số lượng người tham gia vui chơi, ngắm cảnh vào dịp này rất đông đảo nhưng nhờ hệ thống thùng rác được bố trí hợp lý và yếu tố quan trọng nhất là ý thức giữ gìn vệ sinh nơi công cộng của người Nhật rất cao nên không hề có một chút rác nào bị vứt bữa bãi ở đây. Thật là tuyệt phải không nào? Với các du khách ở thủ đô Hà Nội muốn đến tham quan thủ đô Tokyo, hãy gọi đến số hotline 0944 555 900của Beetours Việt Nam để đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo của các hãng hàng không uy tín để nhận được tư vấn về giá vé, lịch trình và hưởng các ưu đãi sớm nhất nhé. Phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn là niềm vui của chúng tôi !

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment