Mua vé máy bay đi Myanmar của hãng hàng không nào

Myanmar là vùng đất thiêng của Phật giáo với những ngôi chùa Vàng, các vị sư áo đỏ và những tu viện cổ kính. Bên cạnh đó, rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên tươi đẹp của quốc gia này cũng là điểm nhấn níu chân khách đường xa.
vé máy bay đi myanmar
Đền Mahamuni
Có thể nói, Myanmar không chỉ là vùng đất hành hương linh thiêng của những đệ tử nhà Phật mà còn ẩn chứa rất nhiều điều lý thú chờ đợi những ai đam mê du lịch khám phá.
Nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời không chỉ hấp dẫn khách du lịch thế giới và mỗi năm còn thu hút hàng nghìn lượt tham quan của người dân Việt Nam. Bạn nào có nhu cầu đến với Myanmar, có nhu cầu mua ve may bay di Myanmar hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé! Trong bài viết này chúng tôi xin gải đáp các câu hỏi thường gặp của tất cả khách hàng khi lần đầu tiên mua ve may bay di Myanmar.

1: Có bao nhiêu hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Myanmar? Có bao giờ xảy ra tình trạng hết vé?

Mỗi ngày có rất nhiều các hãng hàng không khác nhau khia thác đường bay đến Myanmar cung cấp cho chúng ta hàng nghìn vé máy bay đi Myanmar các loại. Cụ thể các hãng hàng không đó như: Vietnam Airlines, QATAR AIRWAYS, Tiger Air, … Chúng tôi gần như thế thể đảm bảo trong những ngày bình thường không bao giờ có tìn trạng thiếu vé hết vé máy bay đi Myanmar xảy ra. Điều này càng được khảng định chắc chắn hơn khi đến với đại lý vé máy bay lớn nhất cả nước Beetours.
Nhưng chúng tôi luôn khuyên bạn đặt vé máy bay đi Myanmar sớm nhất có thể để được sở hữu vé máy bay giá rẻ nhất cũng như đảm bảo những yêu cầu khắt khe của bạn về thời gian bay, thời gian nghỉ cũng như hãng không.

2: Xin hỏi có vé máy bay đi Myanmar bay thẳng hay không?

Xin trả lời thắc mắc của bạn đọc. Có 2 loại vé máy bay đi Myanmar đó là bay thẳng và bay trung chuyển qua một điểm dừng. Đối với vé máy bay đi Myanmar bay thẳng bạn chỉ cần ngồi trên máy bay khoảng 2h đồng hồ là có thể đến được với đất nước phật giáo. Hãng hàng không khai thác đường bay thẳng đến Myanmar là Vietnam Airlines tuy nhiên bạn phải xuất phải từ sân bay Tân sơn nhất mới có loại vé này. Hiện tại giữa Việt Nam và Myanmar khai thác chủ yếu chặng bay đi Yangon từ sân bay Tân Sơn Nhất.

3: Hãng hàng không nào cung cấp vé máy bay đi Myanmar giá rẻ nhất?

Xin thưa với các bạn rằng tại đầu Hà Nội hãng hàng không tiêu biểu cung cấp vé máy bay đi Myanmar giá rẻ là Tiger còn tại đầu Hồ Chí Minh có 3 hãng hàng không chính đó là: Tiger, Air Asia, Jetstar Pacific

4: Mua vé máy bay đi Myanmar của hãng hàng không nào uy tín?

Là một đại lý lâu năm trong nghề chúng tôi khảng định hãng hàng không nào cũng uy tín giá cả khác nhau cơ bản là do chế độ phúc lợi trên máy bay cũng như cơ sở vật chất của hãng hãng hàng không đó. Điều quan trọng đối với bạn là lựa chọn được đại lý nào bán vé máy bay đi Myanmar uy tín chất lượng nhất. Bạn hãy tự mình liên hệ đến hotline: 04.3978.5635 – 0944.555.900 của Beetours để tự mình cảm nhận nhé!
Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại!
Tham khảo: Ve may bay di Toronto
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: