Vé máy bay đi Yangon giá rẻ

Yangon là thành phố lớn nhất Myanmar với dân số 4.082.000 (2005). Thành phố nằm ở ngã ba sông Yangon và sông Bago, cách Vịnh Martaban 30 km. Tọa độ của Yangon là 16°48' vĩ bắc, 96°09' độ kinh đông (16.8, 96.15), theo múi giờ UTC/GMT +6:30 h.
vé máy bay đi yangon giá rẻ

Tháng 11 năm 2005, Hội đồng hành chính quân sự Myanmar đã quyết định dời đô từ Yangon về Naypyidaw thuộc tỉnh Mandalay. Naypyidaw chính thức trở thành thủ đô mới của Myanma từ ngày 26 tháng 3 năm 2006
Để đến với thành phố lớn nhất của Myanmar này con đường nhanh và an toàn nhất là đi bằng đường hàng không. Bạn chỉ ngồi nhâm nhi ly cafe khoảng nửa ngày là có thể đến với Yangon. Bạn luôn nghĩ giá vé máy bay đi Yangon rất đắt ư? Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm nhé. Nếu tính chi ly ra thì cho phí dành cho vé máy bay đi Yangon rẻ hơn rất nhiều so với các phương tiện khác.
Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí chuyến đi hơn nữa với vé máy bay đi Yangon giá rẻ tại Beetours. Beetours tự hào khảng định mình là một trong những đại lý cung cấp vé máy bay đi Myanmar giá rẻ nhất trên thị trường. Bởi chúng tôi hiên đã đang là đại lý độc quyền của rất nhiều các hãng hàng không trong và ngoài nước.
Bạn muốn sở hữu vé máy bay đi Yangon giá rẻ? Muốn tiết kiệm chi phí chuyến đi hay đơn giản là muốn đến Yangon một cách nhanh chóng và an toàn nhất hãy liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi 04.3978.5635 – 0944.555.900. Với những dịch vụ hấp dẫn cùng vé máy bay đi Yangon giá rẻ chúng tôi đảm bảo sẽ khiên quý khách hài lòng.
Lịch bay để các bạn tham khảo
ScreenHunter_607 Jan. 09 14.31.jpgScreenHunter_606 Jan. 09 14.31.jpgScreenHunter_605 Jan. 09 14.31.jpg
Lưu ý: tại Việt Nam chỉ có đường bay thẳng từ Sài Gòn đi Yangon quý khách hàng tại Hà Nội nếu muốn đi Yangon thì ít nhất phải trải qua 1 điểm dừng tại Sài Gòn hoặc các điểm dừng khác theo từng hãng hàng không. Tất cả các chuyến bay có điểm dừng để tiếp nhiên liệu cũng như để cho phi công nghỉ ngơi. Bạn đừng lo lắng bởi quá trình dừng tại điểm trung chuyển này giúp tăng cao tính an toàn cho chuyến bay của bạn.
Dịch vụ hấp dẫn bạn đường hưởng khi sở hữu vé máy bay đi Yangon giá rẻ tại Beetours:
- Giao vé máy bay đi Myanmar tận nhà.
- Có nhiều hình thức bán vé và thanh toán như: Giao vé và thanh toán tại nhà, đến trực tiếp công ty hoặc chuyển khoản sau đó chúng tôi sẽ giao vé tận nhà bạn.
- Phục vụ khách hàng 24/7 kể cả các ngày lễ tết.
Nếu đã có dự định đến với Myanmar, muốn đến với thành phố Yangon hãy lên kế hoạch liên hệ với chúng tôi sớm để đặt được vé máy bay đi Yangon giá rẻ.
Beetours - Mang vé máy bay đi Yangon giá rẻ đến tầm tay bạn!
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: