Vé máy bay đi Đức giá rẻ

Đặt mua vé máy bay giá rẻ hiện nay đang là lựa chọn của nhiều hành khách, đặc biệt là trong những chuyến bay quốc tế bởi chi phí cho tấm vé truyền thống là khá lớn mà vé giá rẻ thì ngược lại. Nếu quý khách đang có ý định đặt mua vé máy bay đi Đức, hãy liên hệ ngay với đại lý Beetours Việt Nam để giành riêng cho mình những tấm vé giá ưu đãi nhất.

vé máy bay đi đức giá rẻ

Hiện nay có khá nhiều hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Đức giá rẻ đến tay khách hàng, tuy nhiên cũng có không ít hành khách hoài nghi về độ an toàn của những chuyến bay có mức giá thấp như vậy. Đối với những phương tiện giao thông, kể cả máy bay là phương tiện hiện đại được đánh giá là có độ an toàn cao nhất vẫn tiềm ẩn những rủi ro không mong muốn. Những rủi ro đó không lựa chọn hãng giá rẻ hay hãng truyền thống mà mọi hãng hàng không đều phải chịu xác suất tương đương nhau. Tuy nhiên để giải tỏa tâm lý giúp hành khách thoải mái nhất mà vẫn dung hòa được mức giá vé và độ tin cậy an toàn bay, Beetours Việt Nam đã đưa ra giải pháp đó là book những tấm vé giá khuyến mại của những hãng truyền thống song hành cùng với vé giá rẻđể hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn.
Quý khách có thể tham khảo thông tin lịch trình bay cũng như mức giá vé đến Sân bay Munich dưới đây:
Điểm khởi hành
Hãng hàng không
Tổng thời gian bay
Giá vé tham khảo (VND)
Hà Nội
Airline logo
China Southern Airlines
26h 25m
14.187.000
Airline logo
Etihad Airways
27h 5m
16.665.000
Airline logo
Silkair
22h 30m
17.392.000
Sài Gòn
Airline logo
Malaysia Airline
31h 45m
13.939.000
Airline logo
China Southern Airlines
23h 30m
14.080.000
Airline logo
Etihad Airways
27h 25m
16.557.000
Để đặt mua vé máy bay đi Đức giá rẻ nhất, quý khách hãy đặt mua càng sớm càng tốt, ít nhất là cách 1 tháng trước khi bay. Quý khách cũng lưu ý đặt mua vé có giờ khởi hành bay không thuận lợi như sáng sớm hoặc đêm khuya cùng với đó là bay vào những ngày trong tuần, tránh bay vào ngày cuối tuần, giá vé sẽ rẻ hơn đáng kể. Một điều quan trọng không kém quyết định trực tiếp đến việc quý khách có đặt mua được những tấm vé ưng ý hay không đó chính là năng lực của đại lý. Những đại lý nhỏ lẻ không đủ kinh nghiệm cũng như chuyên môn để đặt được những tấm vé khuyến mại số lượng có hạn. Quý khách hãy lựa chọn những đại lý cấp 1 như Beetours để chắc chắn có được tấm vé ưu đãi nhiều nhất. Truy cập vào trang web chính thức của đại lý Beetourshttp://beetours.vn/ hoặc gọi điện đến 0944-555-900 để nhận được những tư vấn chi tiết và có trong tay không chỉ vé máy bay đi Đức giá rẻ mà còn là đi nhiều quốc gia khác trên thế giới một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất!
Tham khảo: Ve may bay di Anh
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment