Vé máy bay đi Paris của Vietnam Airlines

Cùng vé máy bay đi Pháp, bạn có sơ hội tới Paris - là thủ đô và là thành phố đông dân nhất của Pháp . Nằm trên sông Seine River, ở phía bắc của đất nước. Thành phố của Paris có dân số là 2.273.305 người (tháng 1 năm 2013 là thành phố lớn thứ năm ở Liên minh châu Âu được đo bằng số dân trong phạm vi thành phố. Paris và các vùng ngoại ô có dân số 12.292.895 người, khiến nó trở thành lớn thứ hai của khu vực sau London và Berlin. Paris được thành lập vào thế kỷ thứ 3 trước Công nguyên bởi một người Celtic được gọi là Parisii do đó thành phố có tên là Paris. Vào thế kỷ thứ 12, Paris là thành phố lớn nhất trong thế giới phương Tây, đóng vai trò như một trung tâm thương mại thịnh vượng. Trong thế kỷ 18, đây cũng là trung tâm cho các cuộc cách mạng Pháp, và đã trở thành một trung tâm quan trọng của tài chính, thương mại, thời trang, khoa học và nghệ thuật, một vị trí của nó vẫn giữ lại ngày hôm nay.
 
vé máy bay đi paris giá rẻ

Paris có khí hậu Tây Âu đại dương do ảnh hưởng từ Bắc Đại Tây Dương hiện tại Mùa hè ngày thường ấm áp và dễ chịu với nhiệt độ trung bình dao động từ 15 đến 25 ° C (59 và 77 ° F). Tuy nhiên mỗi năm có một vài ngày nhiệt độ tăng lên trên 32 ° C (90 ° F). Chẳng hạn như các đợt nóng năm 2003 khi nhiệt độ vượt quá 30 ° C (86 ° F) trong nhiều tuần, có khi tăng lên đến 40 ° C (104 ° F) trong một số ngày. Mùa xuân và mùa thu thì có nhiệt độ trung bình. Vào mùa đông tất nhiên đồng nghĩa với việc hiếm hoi ánh nắng mặt trời; ngày lạnh với nhiệt độ khoảng 7 ° C (45 ° F).
 
Dân số của thành phố Paris trong giới hạn thành phố của mình) là 2.273.305 người (số liệu được thống kê vào tháng Giêng năm 2013).  Điều này làm cho Paris là thành phố lớn thứ năm tại Liên minh châu Âu, sau London, Berlin, Madrid và Rome. Các nền kinh tế Paris đã dần chuyển hướng sang các ngành dịch vụ cao giá trị gia tăng ( tài chính , Dịch vụ CNTT, vv) và sản xuất công nghệ cao (điện tử, quang học, hàng không vũ trụ, vv). Trong năm 2013 thành phố của Paris chào đón 29,3 triệu khách du lịch, số lượng lớn nhất trong số đó đến từ Hoa Kỳ, sau đó là Anh Quốc, Ý, Đức và Tây Ban Nha. Có 550.000 du khách từ Nhật Bản hơi  giảm từ những năm trước, trong khi du khách đến từ Trung Quốc và Trung Đông thì tăng khoảng 20%.
 
Pháp là nước được nhiều du khách Việt Nam xin visa du lịch nhất và tỷ lệ thành công cũng cao nhất. Để cho thủ tục của mình thuận lợi bạn nên chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết sau: tờ khai xin thị thực ngắn hạn được điền đầy đủ,  1 ảnh chứng minh thư mới nhất,  Hộ chiếu + bản sao của 5 trang đầu của hộ chiếu cùng với tất cả các trang có dấu và thị thực, sổ hộ khẩu. Trẻ vị thành niên cần giấy khai sinh công chứng, giấy đồng ý của cha mẹ, bản sao chứng minh thư của cha mẹ, xác nhận học tập + bản dịch sang tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.; còn  người đã lập gia đình thì cần bản sao đăng ký kết hôn… và rất nhiều các giấy tờ liên quan khác. Để biết thêm các thủ tục hay hay bạn muốn đặt vé máy bay đi Paris của hãng Vietnam Airlines thì hãy gọi ngay cho Hotline Beetours Việt Nam qua 0944-555-900.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: