Du lịch Canada cùng phòng vé máy bay Beetours

Sẽ không ít hành khách ngạc nhiên khi biết rằng Canada là quốc gia có diện tích lớn thứ 2 trên thế giới. Canada sở hữu rất nhiều các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà bất kỳ ai nghe qua đều muốn tới đây một lần, do vậy khi quý khách đặt mua vé máy bay đi Canada nên xác định và tìm hiểu kỹ về thành phố, cũng như các địa danh mà mình muốn đến. Toronto là thành phố lớn nhất ở Canada, đây cũng là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị cũng như là nơi tổ chức hầu hết các sự kiện quan trọng của đất nước Canada. Toronto sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua khi quý khách hàng đang có ý định du lịch đến với đất nước Canada. Hãy cùng với phòng vé máy bay Beetours điểm qua những địa danh nổi tiếng này.
1. Tòa tháp Toronto
Toronto Du lịch Canada cùng phòng vé máy bay Beetours
Tháp Toronto từng là một trong những công trình kiến trúc vĩ đại của thế giới, nó còn được gọi là “Tháp quốc gia Canada”. Tháp Toronto có chiều cao 555 mét với 147 tầng. Chính vì sự hoành tráng của nó mà có hàng chục triệu lượt khách du lịch đến đây tham quan mỗi năm.
2. PATH – Khu phố ngầm mua sắm
path toronto Du lịch Canada cùng phòng vé máy bay Beetours
Nếu bạn là tín đồ mua sắm thì khu phố ngầm PATH chính là địa điểm không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn, PATH là khu mua sắm dưới lòng đất rộng nhất thế giới nằm tại trung tâm thành phố Toronto. PATH bao gồm 27 giao lộ, 3 cầu vượt, 48 cao ốc văn phòng, 6 khách sạn lớn và 1.200 cửa hàng. Hiện nay chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam đi Canada và ngược lại, quý khách có thể mua vé máy bay đi Canadacủa các hãng hàng không quốc tế như: Eva Air, China Southern Airlines, Hongkong Airlines… để đến được với những địa danh này.
3. Thác nước Niagara
niagara falls original Du lịch Canada cùng phòng vé máy bay Beetours
Nếu như Toronto đại diện cho sự sầm uất cũng như lối sống hiện đại của Canada thì thác nước Niagara nằm trên đường biên giới giữa Mỹ và Canada đại diện so sự hoang sơ hùng vĩ. Đặt chân tới đây du khách sẽ bị choáng ngợp trước khung cảnh hùng vĩ và vẻ đẹp của thác nước Niagara với những dòng thác bạc trắng vào ban ngày hay vẻ đẹp lãng mạng, quyến rũ vào ban đêm, tô điểm cho vẻ đẹp chính là hiệu ứng ánh sáng của những chiếc đèn nhiều màu sắc. Điều mà làm du khách cảm thấy thích thú nhất khi đến đây lại là việc được ngồi du thuyền ra giữa dòng và tiếp cận sát nơi thác nước đổ xuống. Có rất nhiều mức giá khác nhau khi quý khách đặt mua vé máy bay đi Canada hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có mức giá hợp lý nhất.
Ngoài 3 địa danh nói trên thì Canada còn rất rất nhiều những địa danh nổi tiếng và hấp dẫn khác. Chắc chắn những trải nghiệm thực tế khi mua vé máy bay đi Canada nói chung hay vé máy bay đi Toronto nói riêng  sẽ khiến quý khách có một kỷ niệm khó quên tại đất nước xinh đẹp này. Quý khách có thể đăt mua vé máy bay đi Canada tại phòng vé máy bay Beetours ngay từ hôm nay để nhận được những giá trị tốt nhất.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: