Vé máy bay đi Anh của Vietnam Airlines

Rất nhiều hành khách khi có ý định đặt mua vé máy bay đi Anh của Vietnam Airlines đều nghĩ rằng sẽ có một mức giá khá cao bởi đây là hãng truyền thống, có chất lượng dịch vụ tốt và uy tín trên thị trường. Chính vì suy nghĩ không có vé máy bay đi Anh giá rẻ do Vietnam Airlines cung cấp mà nhiều hành khách đã e ngại không lựa chọn hãng hàng không này. Tuy nhiên, khi đặt mua với đại lý Beetours, mọi sự e ngại và suy nghĩ như trên sẽ bị đánh tan bởi đại lý luôn đưa ra mức giá vé thấp mà chất lượng lại không hề thuyên giảm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ thêm về những vấn đề xung quanh tấm vé máy bay đi Anh của Vietnam Airlines.

vé máy bay đi anh
 
Đầu tiên phải nói đến điểm khởi hành của quý khách để bắt đầu cho chuyến bay đến vương quốc Anh. Đó chính là sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Tại 2 sân bay quốc tế này đều có các chuyến bay của Vietnam Airlines đến Anh với tần suất dày. Còn tại Anh, quý khách có thể lựa chọn nhiều sân bay khác nhau để hạ cánh như Sân bay London Heathrow (LHR), Sân bay Birmingham (BHX), Sân bay Cambridge (CBG), Sân bay Edinburgh (EDI) , Sân bay Blackpool International (BLK) , … Quý khách có thể tham khảo bảng lịch trình và giá vé đến 1 số sân bay của nước Anh do Vietnam Airlines cung cấp sau đây:
 
Điểm khởi hành
Điểm đến
Tổng thời gian bay
Giá vé 1 chiều (VND)
Hà Nội
Sân bay Aberdeen
49h 15m
16.988.000
Sân bay London Gatwick
38h 55m
14.996.000
Sân bay Birmingham
27h 5m
31.637.000
Sài Gòn
Sân bay Aberdeen
28h 0m
22.109.000
Sân bay Edinburgh
29h 5m
20.963.000
Sân bay London Heathrow
24h 40m
21.797.000

 
Quý khách lưu ý đây là mức giá vé máy bay đi Anh dành cho 1 hành khách, đã bao gồm thuế và phụ phí. Tùy thuộc vào thời điểm và hạng ghế quý khách đặt mà giá vé có sự thay đổi. Trong chặng bay đến Anh do Vietnam Airlines cung cấp, quý khách phải trung chuyển qua 1 hoặc 2 điểm tùy vào khung giờ bay quý khách lựa chọn. Hãy liên hệ đến Beetours để nắm được lịch trình chi tiết.
 
Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao Beetours lại có thể cung cấp vé máy bay đi Anh của Vietnam Airlines với mức giá thấp đến thế. Lý do là Beetours may mắn có được đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề, luôn sẻ chia và mong muốn mang lại những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng. Chính vì làm việc với một tâm thế như vậy nên đội ngũ booker luôn giành được những tấm vé giá tốt nhất trong sự cạnh tranh khốc liệt của rất nhiều đại lý hiện nay. Bên cạnh đó, Beetours còn là đại lý cấp 1 chính thức của Vietnam Airlines trong nhiều năm liền, chính vì thế mà chúng tôi luôn đưa ra mức giá tốt nhất khi tấm vé đến tay hành khách mà không phải qua nhiều khâu trung gian như 1 vài đại lý nhỏ lẻ khác. Tuy nhiên vì số lượng những tấm vé như vậy là không nhiều nên quý khách hãy đặt mua vé càng sớm càng tốt. Khi đã chắc chắn có kế hoạch bay hoặc muốn tìm hiểu về lịch trình bay và giá vé, quý khách hãy gọi điện thoại đến hotline 0944-555-900 hoặc truy cập vàohttp://vemaybaydianh.net để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn cũng như đặt mua cho mình những tấm vé chất lượng tốt nhất mà chi phí lại rẻ đến không ngờ!
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: