Vé máy bay đi Pháp của Air France

Giới thiệu về hãng hàng không Air France
 

Air France là hãng hàng không hoạt động chính tại Sân bay quốc tế Charles de Gaulle gần Paris; được thành lập ngày 7/10/1933 thông qua việc sáp nhập các hãng Air Orient, Compagnie Générale Aéropostale, Société Générale de Transport Aérien, Air Union và CIDNA. Qua quá trình phát triển hiện nay  Air France-KLM là hãng hàng không lớn nhất thế giới về mặt doanh thu hoạt động, lớn thứ 3 thế giới (lớn nhất châu Âu) về lượng hành khách và vận chuyển. Air Francecó mạng lưới rộng lớn khắp châu Âu và các thuộc địa Pháp ở Bắc châu Phi và Đông Dương cùng 387 chiếc máy bay như Boeing 747-400: 747/ 744/ 74R, Boeing 777-300, Boeing 777-300ER, Airbus A320-321, Airbus A380s, and Boeing 737-400.

vé máy bay đi pháp của Air France


Quy định hành lý khi mua vé máy bay đi Pháp của Air France
 

Nếu bạn đang sở hữu vé máy bay đi Pháp của hãng hàng không Air France thì hãy chú ý về quy định hành lý của hãng này. Tùy theo hành trình và hạng vé mà số kg được mang dao động từ 23kg – 32kg . Nếu bạn thường xuyên mang nhiều hành lý hãy đăng ký thẻ thành viên của Flying Blue Silver, Gold, Platinum, or SkyTeam Elite / Elite Plus để gia tăng thêm 23kg-32kg. Nếu mang theo trẻ nhỏ, thì em bé có cân nặng dưới  10kg. Kích thước tiêu chuẩn cho hành lý xách tay là 55 cm (l) x 35 cm (w) x 25 cm (h) và khối lượng không vượt hơn 12kg đối với hạng phổ thông còn các hạng khác không vuợt quá 18kg.
 

Thông tin du lịch tại Pháp khi mua vé máy bay đi Pháp của Air France


Pháp là nước cộng hòa có ngày  quốc khánh là 14/7/1790. Với diện tích 674.843km2, Pháp nằm ở Tây châu Âu do đó khí hậu mang đặc trưng ôn đới với mùa đông lạnh và mùa hè ôn hòa, nhưng ở khu vực dọc theo Địa Trung Hải mùa đông ôn hòa và mùa hè nóng.  Dân số của đất nước châu Âu này là 65.447.374 (con số ước lượng đến 2010) với 87% là người Pháp, số còn lại là  người Arập (3%), người Đức (2%), các dân tộc khác (8%). Tiền tệ lưu hành ở đây là  đồng Euro. Pháp cũng có sự đa dạng trong tôn giáo khi thành phần là  Đạo Thiên chúa giáo (90%), Đạo Tin lành (2%), Đạo Do Thái (1%), Đạo Hồi (1%) ... - Ngôn ngữ phổ biến tại đây là: Tiếng Pháp. Ngoài ra các thổ ngữ Breton, Basque, Provencal cũng được sử dụng.
 
>> Điểm đến nổi bật tại Pháp  Vé máy bay đi Paris

Sự nổi tiếng của món ăn Pháp không dựa trên truyền thống lâu đời mà là ở sự thay đổi liên tục điều này đã khiến cho một trong những tài sản lớn nhất của Pháp chính là nghệ thuật ẩm thực phong phú. Người Pháp thường dùng thực phẩm đóng hộp và đông lạnh nhưng bữa tối hay cuối tuần thì lại dùng thực phẩm tươi sống. Văn hóa uống rượu đã hình thành từ lâu ở Pháp, mặc dù việc tiêu thụ đồ uống này đã giảm dần theo thời gian. Bia đã trở thành đồ uống khá phổ biến đặc biệt là trong giới trẻ. Cũng có những đồ uống phổ biến khác như rượu pha hạt anit dùng với nước lạnh, hoặc rượu táo một thức uống cũng khá phổ biến ở vùng Tây Bắc.
 
Còn rất nhiều thông tin du lịch hữu ích khác hãy truy cập trang web của Beetours Việt Nam để cập nhật thêm thông tin, hay gọi cho Hotline của chúng tôi qua 0944-555-900 để biết về các chương trình ưu đãi hiện có.

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: