Vé máy bay đi Tokyo của Vietnam Airlines

Ấn tượng đặc biệt nhất của bất cứ du khách nào từng đặt chân đến thành phố Tokyo của Nhật Bản đó là sự kết hợp hài hòa giữa những nét đẹp tự nhiên của thiên nhiên ban tặng và những công trình mang phong cách hiện đại. So với các thành phố khác trên khắp thế giới, Tokyo sở hữu rất nhiều cái nhất như bận rộn nhất, đắt đỏ nhất, nổi tiếng nhất… Nếu quỹ thời gian hạn hẹp chỉ cho phép bạn có thể đặt vé máy bay đi Tokyo và có một ngày được rong chơi ở thủ đô của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản này thì bạn sẽ làm gì? Thật là phí nếu đến Tokyo mà không đi chùa, hãy để phòng vé máy bay Beetours Việt Nam gợi ý cho bạn một vài ngôi đền chùa nổi tiếng nhất nơi đây nhé.
Đầu tiên là đền thờ Thiên hoàng Meiji, nơi tưởng nhớ công ơn vị Hoàng đế thứ 122 của Nhật Bản Mutsohito. Toàn bộ khu đền này được mang vẻ đẹp và tạo cảm giác yên bình cho mỗi du khách ghé thăm bởi nó được bao phủ một màu xanh tươi mát của 112.000 cây thường xanh. Ở hai bên lối đi dẫn vào cổng thứ hai của của ngôi đền có rất nhiều thùng rượu được đặt ngay ngắn, 5 điều Minh Trị Thiên Hoàng mong muốn đất nước Nhật Bản đạt được cũng được ghi lại trên một tấm bảng lớn đặt trong khuôn viên của ngôi đền. Khi vào tham quan ngôi đền này, tất cả mọi người đều phải rửa tay và uống nước để làm cho con người sạch sẽ trước khi bước vào chốn linh thiêng này. Nếu có cơ hội được đến đây, bạn đừng quên viết một điều ước của mình trên tấm thẻ gỗ, thả đồng tiền xu và cầu nguyện những điều may mắn nhé.
den-meiji-jingu1_1412647621.jpg
Một ngôi chùa lớn, được thiết kế lạ mắt và đẹp nhất ở Tokyo đó là chùa Asakusa nằm cạnh dòng sông Sumida hiền hòa, thơ mộng. Với lịch sử hơn 400 năm, Asakusa là ngôi chùa cổ kính và lâu đời nhất thành phố Tokyo. Trong khuôn viên của khu chùa còn có hẳn một con phố với rất nhiều gian hàng chuyên bán những đồ ăn nhanh, hương vị độc đáo. Hàng năm, tại ngôi chùa tổ chức rất nhiều các lễ hội truyền thống như lễ hội Sanja Matsuri diễn ra vào tháng 5, lễ hội Hozuki-ichi diễn ra vào tháng 7, lễ hội Asakusa Samba Carnival diễn ra vào tháng 8, lễ hội Tokyo Jidai Matsuri diễn ra vào tháng 11, lễ hội Hagoita-ichi diễn ra vào tháng 12. Trước khi rời khỏi ngôi chùa để ra về, bạn có thể chọn mua một vài món đồ lưu niệm để lưu giữ lại những kỷ niệm nơi đây hoặc làm quà cho người thân, bạn bè cũng rất phù hợp.
Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay tới thành phố Tokyo của Nhật Bản, nhưng khách hàng vẫn tin tưởng và lựa chọn vé máy bay đi Tokyo của Vietnam Airlines nhiều nhất bởi uy tín cũng như chất lượng phục vụ tốt. Bạn hay người thân, bạn bè đang có nhu cầu mua vé máy bay đi Tokyo hãy gọi đến số hotline 0944 555 900 của Beetours Việt Nam để được tư vấn và đặt vé ngay từ hôm nay nhé.

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: